mới nhất

Theo dõi Mẹo Iphone trên các mạng xã hội.

Monday, June 17, 2013

Rò rỉ thông tin về bo mạch và bộ xử lý của iPhone 5S

Hôm nay trên một blog tiếng Nhật blog.moumantai.biz có đăng hình ảnh bo mạch được cho là thiết kế của iPhone 5S. Hình ảnh bo mạch chính xuất hiện trên blog này gần giống so với thiết kế của iPhone 5:


So sánh giữa bo mạch iPhone 5S với thiết kế của iPhone 5:


Nhìn qua có thể thấy phần bảng mạch bao quanh Speaker có độ cong hơi khác với người tiền nhiệm là iPhone 5. Ngoài ra, không gian dành cho bộ vi xử lý CPU của iPhone 5S cũng lớn hơn so với bộ vi xử lý CPU A6 trong iPhone 5, sự thay đổi này cũng hoàn toàn logic và hợp lý khi Apple có thể sử dụng chip Quad-Core nhằm tăng sức mạnh cho iPhone thế hệ 5S sử dụng hệ điều hành iOS7 mới được ra mắt các tín đồ iDevice cuối tuần trước.
Về cơ bản thì các thiết bị chủ yếu sẽ được nâng cấp từ bên trong của từng thành phần bo mạch, và cốt lõi vẫn dựa trên thiết kế giống như iPhone thế hệ 5. Một trong những tính năng nổi bật nhất của thiết kế mới đó là sự bổ sung của máy nhận dạng vân tay mà được cho là có vị trí gần hoặc được tích hợp vào chính nút Home.
iPhone thế hệ 5S sẽ được tung ra thị trường dự kiến vào cuối năm nay(2013), có lẽ song song với đó Apple sẽ phát hành phiên bản chính thức của iOS7.

Nguồn Mẹo Iphone

0 comments: