mới nhất

Theo dõi Mẹo Iphone trên các mạng xã hội.

Saturday, May 18, 2013

Copy ảnh, nhạc, ứng dụng vào Iphone không cần sử dụng Itunes

Việc sử dụng Iphone trở nên khó khăn cho những bạn mới chơi loài "dế" khá chảnh này vì nó không thực sự dễ dàng so với các dòng điện thoại chạy Symbian, Windows Phone ... trước kia.

Thao tác với Iphone

Mọi thao tác copy, sao lưu, thêm, sửa, xóa nhạc chuông, hình nền, ảnh, ứng dụng ... của Iphone đều phải đồng bộ(sync) qua người gác cổng cực kỳ cẩn thận và khó tính là Itunes.

Đa phần Iphone bán tại các cửa hàng Việt nam đã được jailbreak, jailbreak để Iphone của bạn có thể cài hầu hết các ứng dụng, nhạc chuông, hình nền ... mà bạn không phải tốn 1 xu. Nếu dùng Itunes thì toàn bộ các app chưa trả tiền được phát hiện và bị xóa sau khi bạn nhỡ tay chọn nhầm vào nút Sync.

1. Vậy làm sao để bạn không phải mất tiền bạc, thời gian cũng như bảo vệ an toàn mọi thông tin cá nhân(danh bạ, clip, ảnh ...) khi phải mang dế ra cửa hàng điện thoại?

2. Làm sao để dữ liệu: danh bạ, ứng dụng, nhạc chuông, hình ảnh ... trong Iphone của bạn không bị Itunes xóa sổ?


Mẹo Iphone sẽ giúp bạn làm chủ thực sự chú dế chảnh của mình chỉ với duy nhất một điều kiện là bạn hãy nói: Đơn giản thôi mà! :")

Phần mềm Ifunbox

Đầu tiên bạn download phiên bản IfunBox mới nhất tại đây: 

Ifunbox là một công cụ cho phép người sử dụng thao tác: sao chép, thêm, sửa, xóa các ứng dụng, hình nền, ảnh, nhạc chuông, danh bạ ... một cách không thể đơn giản hơn từ Iphone vào máy tính và ngược lại.

Đây là giao diện phiên bản mới nhất Ifunbox 2.6 như hình dưới đây:
Giao diện Ifunbox 2.6

User Applications: 

Chứa tất cả các app trong Iphone của bạn, bạn chọn chuột phải vào bất kỳ app nào phần khung bên phải để thực hiện các thao tác: Uninstall(xóa app), copy(sao chép) app vào máy tính của bạn, backup to .ipa Package(lưu app vào trong máy thành 1 file duy nhất có đuôi .ipa) ...


Ringstones:

Để thêm, sửa, xóa nhạc chuông bạn chọn: Ringstones và đơn giản là click chuột phải vào khung bên phải để lựa chọn những gì bạn muốn!
Để thêm nhạc chuông bạn chọn Copy From PC, để lưu nhạc chuông bạn chọn: Copy To PC như hình dưới:
(Lưu ý nên để định dạng cho file nhạc chuông là .m4r bạn có thể dùng Itunes để convert sang định dạng này)


Wallpapers

Bạn thao tác tương tự với Wallpapers để thay đổi hình nền của Iphone.

Phần Voice Memos:

Phần Voice Memos chứa các file bạn ghi âm từ Iphone

Quick ToolBox:


Quick ToolBox: cho phép bạn thao tác nhanh với số lượng lớn các file như sao lưu toàn bộ ảnh, nhạc, video ... ra máy tính và ngược lại. Để sao lưu ra máy tính bạn chọn phần: Export Files and Data, ngược lại để copy vào Iphone bạn chọn Import Files and Data



Các bạn lưu ý: Hầu hết sau khi thao tác xong Ifunbox sẽ tự động sync cho Iphone của bạn, một số trường hợp bản phải khởi động lại(reboot) máy hoặc respring thì mới thấy kết quả.

Iphone thật là đơn giản với IfunBox phải không các bạn!
Có thắc mắc hoặc cần giúp đỡ khi gặp vấn đề với IfunBox các bạn để lại comment nhé, chúc các bạn thành công!

Nguồn: http://www.meoip.com/

4 comments:

  1. rat hay ,ma phan mem co đòi key không bác

    ReplyDelete
  2. bác ơi cài đặt xong rồi,kết nối iphone với máy tính rồi mà soft báo không có kết nối nào bác ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,
      Đây là phần mềm miễn phí nên không cần key! Nó có 2 bản 1 bản phải cài đặt trước khi dùng và 1 bản bạn download về dùng được luôn.
      "Soft báo không có kết nối": nó yêu cầu bạn phải có cài đặt itunes trên máy tính của bạn nhé! Nó vẫn cần itunes để kết nối nhận dạng thiết bị(iPhone, iPad ...) :D

      Delete
  3. voi ipad thi the nao ha ban b co the huong dan chi tiet dc k

    ReplyDelete